ข้อควรพิจารณาในการเลือกประกันภัยขนส่งสินค้า

ประกันภัยขนส่งสินค้า

คุณอาจต้องเผชิญกับความพินาศทางการเงินหากต้องการแต่ไม่มีประกันภัยพิบัติการมีประกันภัยพิบัติเพื่อลดผลกระทบจากการสูญเสียไม่เพียงประกันภัยขนส่งสินค้าแต่เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นข้อกำหนดของสถาบันสินเชื่อเช่นธนาคารและเครดิตยูเนี่ยนอีกด้วยประกันภัยขนส่งสินค้าผู้ให้บริการประกันภัยเป็นกระดูกสันหลังของอารยธรรมสมัยใหม่ คุณจะไม่สามารถรับจำนองเพื่อซื้อบ้านหรือรถยนต์หรือในบางกรณีเงินกู้ธุรกิจโดยไม่มีประกัน

ประกันภัยขนส่งสินค้าประกันภัยเจ้าของบ้านประกันภัย

เจ้าของบ้านของคุณจะครอบคลุมสิ่งต่าง ๆ มากมายที่อาจเกิดขึ้นกับบ้านของคุณรวมถึงไฟไหม้ การโจรกรรม ทั้งโครงสร้างและเนื้อหาได้รับการคุ้มครอง เนื่องจากมีการสูญเสียมากขึ้นซึ่งคุณจะไม่ได้รับความคุ้มครองจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้เวลาอ่านนโยบายของคุณและทำความเข้าใจสิ่งที่ไม่รวมประกันภัยผู้เช่าฉันยินดีที่จะเดิมพันคุณว่า ถ้าคุณถามคนที่คุณรู้จักที่กำลังเช่าว่าพวกเขามีประกันภัยผู้เช่า

  • ส่วนใหญ่จะตอบว่าไม่มีประกันผู้เช่าน่าจะเป็นการซื้อที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าชู้เท่าที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยสำหรับการชำระเงินรายปีซึ่งอาจน้อยกว่าเงินเดือนหนึ่งสัปดาห์
  • ประกันภัยขนส่งสินค้าผู้เช่าส่วนใหญ่สามารถซื้อประกันภัยผู้เช่าและสบายใจได้เมื่อรู้ว่าเฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้าประกันภัยขนส่งสินค้าและของใช้ส่วนตัวอื่นๆ

ประกันภัยขนส่งสินค้าได้รับการคุ้มครองขอแนะนำให้คุณซื้อประกันผู้เช่าด้วยใจจริง และหากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่เช่าส่วนหนึ่งของบ้าน คุณควรสนับสนุนให้ผู้เช่าซื้อประกันสำหรับผู้เช่าค้นหาจากทนายความของคุณว่าคุณสามารถยืนกรานในการประกันผู้เช่าตามเงื่อนไขของการเช่าหรือให้เช่าบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ของคุณ มันสำคัญขนาดนั้นการประกันภัยน้ำท่วมสำหรับเจ้าของบ้านน้ำท่วมเกิดจากน้ำที่เพิ่มขึ้นและประกันภัยขนส่งสินค้า คือ

ประกันภัยขนส่งสินค้าไม่ควรสับสนกับความเสียหายจากน้ำ

ที่เกิดจากการรั่วไหลของหลังคาหรือลมฝนประกันภัยขนส่งสินค้าโปรดจำไว้ว่าประธานาธิบดีไม่จำเป็นต้องประกาศภัยพิบัติเพื่อให้คุณเรียกร้องเงินจากนโยบายน้ำท่วมของคุณน้ำท่วมไม่ได้รับการคุ้มครองตามนโยบายของเจ้าของบ้าน ดังนั้นหากคุณต้องการความคุ้มครองน้ำท่วม คุณจะต้องซื้อกรมธรรม์ประกันน้ำท่วมเมื่อคุณกำลังซื้อบ้าน

ประกันภัยขนส่งสินค้าควรทำวิจัยเกี่ยวกับพื้นที่ที่คุณวางแผนจะซื้อบ้านเพื่อดูว่าอยู่ในเขตน้ำท่วมหรือไม่แม้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องอยู่ในเขตน้ำท่วมเพื่อซื้อประกันน้ำท่วมแต่ค่าใช้จ่ายจะสูงขึ้นมากหากคุณอยู่ในที่ราบน้ำท่วมถึง หรือที่เรียกว่าพื้นที่อันตรายจากน้ำท่วมตัวแทนประกันภัยของคุณสามารถตรวจสอบแผนที่น้ำท่วมเพื่อดูว่าพื้นที่ของคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูง ความเสี่ยงปานกลาง หรือความเสี่ยงต่ำประกันภัยขนส่งสินค้า