มาตรการตรวจสอบรับรองด้านความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนงาน

อันที่จริง การหกล้มถือเป็นอันตรายด้านความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนงานก่อสร้างในพื้นที่ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องทำงานในระดับความสูงที่สูงมาก เช่น การก่อสร้างสะพาน ตรวจสอบรับรองการตกจากที่สูงเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของคนงานก่อสร้างในสถานที่ก่อสร้างความปลอดภัยในการก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการตกรวมถึงการประเมินวิธีการที่ถูกต้องในการเข้าถึงความสูงที่จำเป็นต้องทำงานตรวจสอบรับรอง ข้อควรระวังด้านความปลอดภัย

ที่มีการติดตั้งและปฏิบัติตามตลอดเวลา ตรวจสอบรับรองและการล้างพื้นที่ก่อสร้างของเศษซากทั้งหมดอย่างสม่ำเสมอการล้างเศษซากและอุปกรณ์เป็นส่วนสำคัญของการป้องกันการตกและการป้องกันการตก อุบัติเหตุจากการหกล้มจำนวนมากเกิดขึ้นเนื่องจากมีเศษซากส่วนเกินและอุปกรณ์ที่วางอยู่รอบๆ มากเกินไป ตรวจสอบรับรองเพียงแค่วางสิ่งของในที่ที่พวกเขาอยู่และรักษาพื้นที่ก่อสร้างหลักให้ปราศจาก “สิ่งของ” เพิ่มเติม คุณสามารถลดอุบัติเหตุที่เกิดจากการล้มและการสะดุดได้มาก

และนี่เป็นกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการหกล้มหลายครั้ง และหากไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน

เป็นโบนัสเพิ่มเติม การล้างข้อมูลหลังเลิกงานจะง่ายและรวดเร็วขึ้นมากหากคุณ ทำความสะอาดและเคลียร์ไปเรื่อย ๆนอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือคนงานก่อสร้างต้องไม่มั่นใจหรืออวดดีเกินไปในขณะทำงาน ตรวจสอบรับรองโดยคิดว่าความปลอดภัยในการก่อสร้างอยู่ “ต่ำกว่าตรวจสอบรับรองหรือพวกเขาไม่ต้องการความยุ่งยากของอุปกรณ์ป้องกันและอุปกรณ์เมื่อต้องออกไปสู่ที่สูง “สำหรับ แค่นาทีเดียว” อย่างไรก็ตาม หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ภายใน 1 นาที และนี่เป็นกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการหกล้มหลายครั้ง และหากไม่มีอุปกรณ์ป้องกันการตก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายรัดนิรภัยตรวจสอบรับรอง การบาดเจ็บอาจเลวร้ายลงมากและอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ ควรสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันที่เหมาะสมและเพียงพอตลอดเวลาตรวจสอบรับรองในการทำงาน การใช้เวลาเพื่อควบคุมตัวเองก่อนที่จะออกไปข้างนอกสักหนึ่งหรือสองนาทีสามารถช่วยชีวิตคุณได้เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ป้องกันการตกหล่นของคุณ เช่น สายรัดนิรภัย ปลอดภัย รักษาคุณภาพ ตรวจสอบรับรองและทำงานอย่างเต็มศักยภาพ สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามแนวทางการจัดเก็บและบำรุงรักษาบางประการวางอุปกรณ์ความปลอดภัย

นำอุปกรณ์ที่เสียหายออกจากสถานที่ ไม่ควรใช้สินค้าที่เสียหายเป็นทางเลือก

ในการก่อสร้างดังกล่าวไว้ในที่ที่ป้องกันความเสียหาย เช่น แขวนสายรัดไว้ ห้ามโยนลงบนพื้น เก็บให้ห่างจากความร้อนและสารเคมี ตรวจสอบสิ่งสกปรก/สิ่งสกปรกสะสมและความเสียหายทุกวัน ขจัดคราบสกปรกด้วยสบู่อ่อน ๆ และน้ำอุ่นเล็กน้อย ตากแห้งนำอุปกรณ์ที่เสียหายออกจากสถานที่ ตรวจรับรองความปลอดภัยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองอุปกรณ์ที่หกล้มจะต้องถูกนำออกจากไซต์และบริการในอนาคตทันทีจุดยึดในสถานที่ก่อสร้างควรได้รับการตรวจสอบ

อย่างสม่ำเสมอเช่นกัน เพื่อการอนุมัติอย่างสม่ำเสมอ การอ่อนลง การสึกหรอมากเกินไป ขอบคม และรอยแตกหรือรอยฉีกขาด ไม่ควรใช้นั่งร้าน บันได ราวกันตก โคมไฟ ประปา เหล็กเส้น ตรวจสอบรับรองและกองหลังคา เป็นจุดยึดด้วยการใช้อุปกรณ์ป้องกันการตกและการทำงานเพื่อป้องกันการตก ความปลอดภัยในการก่อสร้างโดยรวมในไซต์งานจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก