สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อพื้นลามิเนต

พื้นลามิเนตช่วยให้คุณมีเค้กและกินได้เช่นกัน เมื่อคุณต้องการดูกระเบื้องที่สวยงามหรือพื้นไม้เนื้อแข็ง แต่ไม่ต้องการค่าบำรุงรักษาหรือค่าใช้จ่าย พื้นลามิเนตอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริง พื้นลามิเนตประกอบด้วยชั้นที่สมดุล ชั้นแผ่นใยไม้อัด และสารเคลือบหลุมร่องฟันต่างๆ และชั้นบางๆ ของวัสดุเส้นใยเช่นกระดาษ ภาพของกระเบื้องหินหรือลายไม้เฉพาะถูกพิมพ์ลงบนชั้นใดชั้นหนึ่งเพื่อให้ดูเหมือนของจริง ชั้นบนสุดเป็นแผ่นป้องกันที่ป้องกันการสึกหรอ เพื่อให้พื้นของคุณดูใหม่อยู่เสมอ ราวกับว่าคุณมีรูปถ่ายลามิเนตขนาดยักษ์ของพื้นไม้ธรรมชาติติดบนพื้นของคุณ

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะใช้พื้นลามิเนตในบ้านของคุณแล้ว

คุณอาจคิดว่าการตัดสินใจที่ยากลำบากนั้นจบลงแล้ว อย่างไรก็ตาม อาร์เรย์ของตัวเลือกที่ใช้ได้อาจมีมากมาย ห้าสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อพื้นลามิเนต หากคุณสามารถฝันถึงมัน คุณก็สามารถสร้างมันขึ้นมาได้ จินตนาการถึงพื้นกระเบื้องที่สวยงามที่คุณเห็นในวันหยุดที่อิตาลีหรือไม่ คุณสามารถมีลักษณะที่คล้ายกันที่บ้าน ต้องการได้รูปลักษณ์ของพื้นไม้ของคุณยายหรือไม่ คุณสามารถทำได้เช่นกัน เมื่อคุณเลือกการออกแบบได้แล้ว คุณจะต้องการหาผู้ผลิตที่มี “ภาพถ่าย” หลายภาพในชั้นเดียวกัน ในพื้นธรรมชาติไม่มีแผ่นไม้หรือกระเบื้องสองแผ่นเหมือนกัน

คุณต้องการเอฟเฟกต์แบบเดียวกันสำหรับพื้นลามิเนต ราคาถูกของคุณ ยิ่งมีรูปแบบที่หลากหลายสำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ของคุณมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะหลอกเพื่อนบ้านมากขึ้นเท่านั้น! อีกปัจจัยในการเลือกพื้นไม้ลามิเนตที่ดูสมจริงก็คือการหาผลิตภัณฑ์ที่มีลายนูนในทะเบียนซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงเส้นพื้นลามิเนตจะเป็นไปตามการออกแบบภาพ หากผลิตภัณฑ์ของคุณไม่มีคุณสมบัตินี้ เส้นพื้นผิวจะโดดเด่นกว่าการออกแบบ เป็นการแจกฟรี

ผู้ผลิตส่วนใหญ่จะอนุญาตให้คุณซื้อแผ่นหรือกระเบื้องตัวอย่าง

เพื่อทดสอบในบ้านของคุณเองด้วยราคาเพียง 5 ดอลลาร์ คุณสามารถเลือกตัวอย่างทางออนไลน์และมักจะได้รับตัวอย่าง แคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ และบางครั้งแม้แต่ใบรับรองหรือส่วนลดทางไปรษณีย์สำหรับการซื้อครั้งสุดท้ายของคุณ จัดเรียงตัวอย่างของคุณในห้องที่คุณวางแผนจะติดตั้งพื้นลามิเนตและพักร่วมกับพวกเขาชั่วขณะหนึ่ง ตัวอย่างกับเฟอร์นิเจอร์และสีผนังของคุณเป็นอย่างไร คุณชอบตัวอย่างเดียวกันเมื่อแสงเปลี่ยนไปในแต่ละช่วงเวลาของวันหรือไม่

พื้นไม้ลามิเนตมีตัวเลือกมากกว่าพื้นประเภทอื่นๆ มักถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการใช้พื้นโดยไม่คำนึงถึงราคา สาเหตุหลักมาจากการเลือกที่เหนือกว่าและความสะดวกในการติดตั้งพื้นลามิเนต คุณสามารถมั่นใจได้ว่าพื้นลามิเนตจะให้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการสำหรับบ้านของคุณ และอาจมีราคาที่ถูกกว่าที่เลียนแบบมาก ด้วยตัวเลือกต่างๆ เช่น พื้นไม้วอลนัท เชอร์รี่ บีช เมเปิล เมอร์บาว และไม้โอ๊คลามิเนต คุณจะพบกับสิ่งที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พื้นไม้ลามิเนตมีความทนทานมากกว่าของจริงมาก และทำความสะอาดได้ง่ายมาก