ยาริดสีดวงสำหรับกองของคุณ

ยาริดสีดวงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำยาทาเองสำหรับรักษาริดสีดวงทวารของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหาสมุนไพรที่เลือกใช้ แยกสารสกัด จากนั้นผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อสร้างครีมหรือครีม สมุนไพรวางจะมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อทำสดใหม่ แต่คุณสามารถเก็บไว้ในที่เย็นเพื่อใช้ในอนาคตได้ ยาริดสีดวงที่ดีที่สุดที่แนะนำสำหรับยารักษาริดสีดวงทวารคือว่านหางจระเข้ ไม้กวาดของคนขายเนื้อ วิชฮาเซล ยาริดสีดวงและเกาลัดม้า สมุนไพรเหล่านี้ช่วยลดอาการบวมของริดสีดวงทวาร บรรเทาอาการคัน และช่วยปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดในบริเวณทวารหนัก

ยาริดสีดวงด้วยว่านหางจระเข้ สิ่งที่คุณต้องทำคือตัดก้านและบีบเจลออก เมื่อคุณนำเจลออกแล้ว คุณสามารถผสมในวิชฮาเซล ซึ่งหาซื้อได้จากร้านขายยาในรูปของเหลว สำหรับเกาลัดม้าและไม้กวาดของคนขายเนื้อ คุณสามารถบดเมล็ดหรือเปลือกของมันแล้วใส่ส่วนผสมลงในส่วนผสมหลังจากที่คุณทำยาริดสีดวง คุณสามารถทาบริเวณทวารหนักได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดบริเวณทวารหนักด้วยน้ำอุ่นก่อนแล้วค่อยทาครีมที่ทำเอง ยาริดสีดวงซับให้แห้งด้วยผ้าขนหนูแห้งหรือผ้าเช็ดทำความสะอาด จากนั้นจึงทาครีมบำรุง

เพื่อลดการไหลเวียนของเลือดไปยังบริเวณนั้น จึงช่วยลดการอักเสบได้ วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันโรคริดสีดวงทวารหลังจากได้รับการรักษาคือการรักษาริดสีดวงวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและการรับประทานอาหารที่เหมาะสม ดื่มน้ำอย่างน้อยแปดแก้วต่อวัน นอกจากน้ำจะช่วยในการไหลเวียนของเลือดแล้ว น้ำยังเป็นปัจจัยที่ดีในการย่อยอาหารอย่างราบรื่น ซึ่งจะส่งผลให้อุจจาระนิ่ม อุจจาระนิ่มเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเคลื่อนไหวของลำไส้ที่เหมาะสมเนื่องจากการเกร็ง (เนื่องจากลำไส้แข็งที่เกิดจากอาการท้องผูก) อาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ สนใจ https://www.montraherbal.com/ยาริดสีดวง