แนวความคิดของการตั้งชื่อลูกที่ไม่ซ้ำแบบ

หนึ่งในขั้นตอนแรกที่คุณต้องทำก่อนเริ่มศูนย์ดูแลเด็กเล็กคือการสร้างชื่อที่เหมาะสม ชื่อศูนย์ดูแลเด็กที่ดีพร้อมกับโลโก้ที่ออกแบบมาอย่างดีจะทำให้เป็นรากฐานสำหรับวิธีการที่ บริษัท ของคุณจะเป็นตัวแทนของตัวเองในตลาด ชื่อของคุณจะช่วยให้คุณสร้างภาพลักษณ์ในชุมชนที่คุณให้บริการและสามารถสร้างผลงานได้หลากหลายโดยการพัฒนาแบรนด์ที่ผู้คนรู้จักและเชื่อถือ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดในการตั้งชื่อลูก

โอกาสในการรับเลี้ยงเด็กไว้ในอนาคตมากเกินไป

โดยการใส่รายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงมากเกินไปในชื่อเช่นพื้นที่ที่คุณดำเนินการภายในหรือบริการที่คุณให้ไว้ การทำเช่นนี้อาจทำให้คุณเปลี่ยนทิศทางธุรกิจของคุณในอนาคตได้หากคุณต้องการทำเช่นนั้น ตั้งชื่อลูกในทางกลับกันการสื่อสารผ่านชื่อของคุณเป็นแบบธุรกิจที่คุณเข้าร่วมด้วยดังนั้นการรวมคำว่า สามารถช่วยชี้แจงสิ่งนี้ต่อคนได้

พยายามหลีกเลี่ยงการใช้ชื่อบุคคลของคุณในฐานะเจ้าของธุรกิจเป็นส่วนหนึ่งของชื่อ ลองนึกถึงชื่อที่ดูน่าสนใจอบอุ่นน่าหลงใหลและน่ารักหรือตลกขบขัน ตั้งชื่อลูกของคุณจะต้องใช้เวลาอยู่มากดังนั้นทำไมไม่เลือกสิ่งที่ดึงดูดพวกเขา คุณสามารถไปไกลเท่าที่จะเกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ ที่คุณรู้จักในกระบวนการตั้งชื่อ ทำให้การแข่งขันและขอความคิดของพวกเขาและคุณอาจจะแปลกใจในสิ่งที่พวกเขามากับ

ความคิดริเริ่มมีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ

ประการแรกคุณต้องการมีตั้งชื่อลูกที่แตกต่างจากคู่แข่งและธุรกิจท้องถิ่นอื่น ๆ ทำให้โดดเด่นในการโดดเด่นในตลาดและเพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนของลูกค้า ประการที่สองคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเลือกของคุณไม่ได้เป็นเครื่องหมายการค้าสำหรับใช้โดย บริษัท อื่นใดก่อนที่คุณจะตัดสินใจดำเนินการต่อ การค้นหาชื่อเป็นสิ่งสำคัญที่นี่เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเผชิญกับการดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ทำการค้นหาด้วยตัวคุณเองก่อนโดยดูจาก

และออนไลน์ เมื่อคุณคิดว่าคุณมีตั้งชื่อลูกที่เป็นเอกลักษณ์แล้วคุณสามารถตรวจสอบอีกครั้งได้ด้วยการค้นหาชื่ออย่างเป็นทางการที่สำนักงานเขตหรือเมืองของคุณ ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ส่วนใหญ่อาจจะเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับศูนย์ดูแลเด็กเล็กของคุณคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีชื่อโดเมนที่เหมาะสมสำหรับการลงทะเบียน ชื่อที่ดีน่าจดจำและง่ายต่อการออกเสียง มากับรายการสั้น ๆ ในรายการโปรดของคุณแล้วเรียกใช้งานโดยเพื่อนและครอบครัว

ตั้งชื่อลูกรับความคิดเห็นจากนั้นตรวจสอบกับพวกเขาภายในสองสามวันเพื่อดูว่าพวกเขาจดจำไว้และถ้าพวกเขาสามารถออกเสียงได้อย่างถูกต้อง เมื่อคุณเริ่มต้นด้วยชื่อและเริ่มต้นศูนย์ดูแลเด็กเล็กของคุณแล้วมันอาจเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงได้ คุณจะไม่เพียง แต่ต้องเปลี่ยนเอกสารธุรกิจที่ประทับตราและอื่น ๆ แต่คุณจะเสียชื่อเสียงบางส่วนที่สามารถสร้างขึ้นในชื่อเมื่อเวลาผ่านไป ช่วยให้ธุรกิจและธุรกิจของคุณง่ายขึ้นด้วยการเริ่มต้นชื่อศูนย์ดูแลเด็กที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://theluckyname.com/home.php