ความสำคัญของการเลือกวัสดุสำหรับคอกกั้นเด็กของคุณ

คอกกั้นเด็กที่คุณซื้อใหม่เมื่อหกปีก่อนสำหรับลูกคนแรกของคุณยังคงดูใหม่ คุณต้องการที่จะใช้มันอีกครั้งสำหรับลูกคนที่สองของคุณที่ครบกำหนดในเดือน ดังนั้นคุณจึงนำมันไปที่ศูนย์ตรวจสอบที่นั่งเด็กและขอให้พวกเขาช่วยคุณติดตั้งอย่างถูกต้อง ผู้ตรวจสอบที่นั่งเด็กค้นหาฐานข้อมูลที่นั่งเด็กและบอกคุณว่าเบาะที่นั่งเด็กของคุณหมดอายุแล้ว ผู้ตรวจการปฏิเสธที่จะช่วยคุณติดตั้งในรถของคุณ ในความเป็นจริงเขา คอกกั้นเด็กจากคุณทั้งหมดเข้าด้วยกัน! คุณหงุดหงิดคุณสับสนคุณโกรธ! นั่นคือที่นั่งเด็กของคุณและพวกเขาก็เอามันออกไป และสำหรับสิ่งที่ ที่จะทำลายมันได้หรือไม่ มันเป็นที่นั่งเด็กที่สมบูรณ์แบบที่ไม่เคยมีอุบัติเหตุและไม่ได้อยู่ในการเรียกคืนทำไม

คอกกั้นเด็กหมดอายุแล้ว

แต่น่าเสียดายที่ผู้ตรวจการที่นั่งเด็กมีสิทธิ์ คอกกั้นเด็กหมดอายุแล้วและเบาะนั่งสำหรับเด็กส่วนใหญ่มีวันหมดอายุประมาณหกปีนับจากวันที่ผลิต บางรุ่นอาจยาวนานถึงสิบปี) วันที่หมดอายุจะแสดงเป็นฉลากหรือระบุไว้ในคู่มือการใช้งาน หากไม่พบคุณสามารถติดต่อผู้ผลิตได้เสมอและขอให้วันหมดอายุของรูปแบบที่นั่งเด็กของคุณ เหตุผลคือที่นั่งเด็กส่วนใหญ่ทำมาจากพลาสติก หรือวัสดุอื่น ๆ  คอกกั้นเด็กเมื่อเวลาผ่านไปและอยู่ภายใต้ดวงอาทิตย์ คอกกั้นเด็กความจริงที่ว่าคุณไม่สามารถมองเห็นความเสียหายที่มองเห็นได้หรือความเสื่อมโทรมไม่ได้หมายความว่าไม่มีอะไร โครงสร้างพูดพลาสติกในที่นั่งเด็กกลายเปราะมากขึ้นผ่านวันหมดอายุและทำให้ไม่สามารถมั่นใจได้ในการปกป้องเด็กของคุณในอุบัติเหตุ

บิดามารดาหลายคนย้ายบุตรหลานของตนไปข้างหน้า

หรือหันหน้าไปทางที่นั่งสำหรับเด็กที่ยังเล็กเกินไปและอยู่ในระดับน้ำหนักที่ต่ำเกินไป เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขอายุและน้ำหนักก่อนที่คุณจะพิจารณาย้ายบุตรหลานของคุณไปยังที่นั่งประเภทอื่น ตอนที่คุณเลือกคอกกั้นเด็กแล้วให้แน่ใจว่าคุณอ่านคู่มือที่มาพร้อมกับที่นั่งเด็ก เบาะนั่งทุกแบบแตกต่างกันเล็กน้อยและคำแนะนำจากผู้ผลิตจะบอกทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับที่นั่งรวมถึงหมายเลขโทรศัพท์เพื่อโทรติดต่อหากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับที่นั่ง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้วางเบาะนั่งสำหรับเด็กไว้ที่ส่วนตรงกลางของเบาะรองนั่งซึ่งเป็นตำแหน่งที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำให้เป็นตัวเลือกตำแหน่งที่ปลอดภัยที่สุดและยึดให้แน่นโดยใช้ระบบยึดสาย ระบบโยงได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาในยานพาหนะรุ่นใหม่ ๆ และมีข้อต่อและตัวยึดที่ต่ำกว่าซึ่งช่วยให้คอกกั้นเด็กได้ในสถานที่ร้านค้ารถยนต์จำนวนมากในขณะนี้มีการติดตั้งเบรกในรถรุ่นเก่าเช่นกัน

หลังจากขั้นตอนนี้นั่งลงและพยายามเคลื่อนย้ายโดยยึดบริเวณฐานที่เข็มขัดนิรภัยพาดผ่านถ้าหากมีการเคลื่อนตัวมากกว่าหนึ่งนิ้วไปข้างใดข้างหนึ่งหรือข้างหน้าก็ต้องขันให้แน่น คอกกั้นเด็กการใส่น้ำหนักลงในที่นั่งโดยใช้เข่าเป็นวิธีง่ายๆ ในการช่วยให้กระชับสายพานได้อย่างถูกต้อง