สิ่งที่คุณต้องเริ่มต้นสำหรับการใช้งานเตาปิ้งย่าง

สิ่งที่คุณต้องเริ่มต้น: ก่อนอื่นคุณจะต้องเป็นไก่งวงสดหรือไก่งวงที่ละลายได้อย่างสมบูรณ์และจะต้องมีการเด็ดขาดตามที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ เราขอแนะนำให้นกขนาด 12 ปอนด์และอยู่ห่างจากสิ่งที่เกินกว่า 15 ปอนด์เนื่องจากนกขนาดใหญ่อาจไหม้ข้างนอกได้ก่อนที่จะสามารถปรุงอาหารได้ภายใน

นอกจากนี้เราขอแนะนำให้ใช้ชั้นวางขนมรูปตัววีเพื่อสนับสนุนไก่งวงและไม่ให้ไก่งวงเคลื่อนที่ไปทั่วบริเวณมากเกินไป แร็คนี้ควรแข็งแรงเพราะไม่มีพื้นผิวที่มั่นคงในการนั่ง

นอกจากนี้เรายังแนะนำเครื่องวัดอุณหภูมิเตาอบ เครื่องมือที่สำคัญนี้จะช่วยตรวจสอบอุณหภูมิย่างเมื่อคุณเปิดย่างคุณอาจต้องการแหล่งควัน รับเศษไม้สำหรับเตาย่างก๊าซหรือก้อนสำหรับเตาปิ้งย่างถ่าน ลองไม้ผลไม้เช่นเชอร์รี่หรือแอปเปิ้ลหรือใช้ต้นโอ๊กหรือไม้ชนิดหนึ่ง

นอกจากนี้คุณต้องมีเครื่องวัดอุณหภูมิเนื้อที่ที่ดี สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณจะต้องมีน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นจำนวนมาก หากคุณใช้เตาปิ้งย่างคุณก็จะต้องเสริมถังเต็มในมือ ถ้าคุณกำลังใช้ถ่านให้แน่ใจว่าคุณมีมืออยู่มากมายและมีแสงสว่างเพิ่มเติมสำหรับไฟที่อยู่นอกตะแกรง ปลั๊กไฟปลั๊กถ่านจะช่วยให้ที่นี่และเป็นสิ่งจำเป็นถ้าคุณใช้ถ่าน เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีสิ่งที่จะจับ จากไก่งวงปรุงอาหาร คุณสามารถใช้น้ำหยดสำหรับทำซอสและการป้องกันการรั่วซึมจะช่วยประหยัดลานหรือถนนรถแล่นจากคราบที่ไม่พึงประสงค์ เราขอแนะนำให้ใช้กระทะตื้นเพื่อให้ได้น้ำที่ต้ม

นอกจากนี้คุณยังต้องใช้เวลาอีกด้วย เนื่องจากคุณจะย่างไก่งวงของคุณที่อุณหภูมิประมาณเดียวกันกับที่คุณต้องการในเตาอบคุณจะต้องเกี่ยวกับระยะเวลาเท่ากันเพื่อให้ได้ไก่งวงของคุณทำ โปรดจำไว้ว่าการย่างไม่เป็นเช่นเดียวกับการอบเตาอบดังนั้นเวลาจะแตกต่างกันไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ สนใจข้อมูล http://sangthaigas.tarad.com