เคล็ดลับในการซื้ออุปกรณ์ครัวร้านอาหาร

ไม่ว่าคุณและพนักงานของคุณจะเก่งแค่ไหนในครัวร้านอาหารและบนพื้น แต่คุณรู้จริงๆ ถึงความสำคัญของการจัดหาครัวในร้านอาหารหรือไม่ การบริการลูกค้าของพนักงานและทักษะการบริหารของคุณอาจไร้ที่ติ แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากอุปกรณ์ของคุณหยุดทำงานกะทันหัน คุณจะไม่สามารถทำงานได้ เตาแก๊ส เตาอบแก๊สหรือไฟฟ้า หม้อทอดไฟฟ้าพร้อมเทอร์โมสตัท เตาย่างไม้หรือเตาแก๊ส และเครื่องใช้ขนาดเล็ก เช่น ถ้วยซุป ที่คีบและเครื่องปั่นเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณต้องการสิ่งที่ดีกว่าสำหรับธุรกิจของคุณ คุณจะต้องมีอุปกรณ์ที่เหนือกว่า 

ครัวร้านอาหารเห็นขั้นตอนในการบรรลุเป้าหมาย

ก่อนซื้ออุปกรณ์ครัวร้านอาหาร ให้ค้นหาซัพพลายเออร์ที่ถูกต้อง ซัพพลายเออร์ที่คุณเลือกทำงานด้วยควรสามารถให้บริการซ่อมอุปกรณ์ที่ชำรุด ประเมินราคา และมากกว่าสิ่งจำเป็นในครัวพื้นฐาน ซัพพลายเออร์ของคุณควรสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์เพิ่มเติมสำหรับประเภทร้านอาหารของคุณ วิธีการรักษาครัวของคุณ และวิธีลดต้นทุนระหว่างการดำเนินการ พยายามรับข้อเสนอที่ดีที่สุดเสมอเมื่อพูดคุยกับซัพพลายเออร์ 

คุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจส่วนลดหรืออุปกรณ์เพิ่มเติมฟรี นอกจากนี้ ขอให้ซัพพลายเออร์ของคุณเขียนหนังสือรับประกันทุกครั้งที่ได้รับวัสดุรีไซเคิลในครัวร้านอาหาร นอกจากนี้ ให้ยืนยันการรับประกันที่คุณจะได้รับจากการซื้ออุปกรณ์ล่าสุด สร้างความสัมพันธ์ที่น่าเชื่อถือกับซัพพลายเออร์ของคุณ เมื่อคุณสามารถไว้วางใจซัพพลายเออร์ของคุณและในทางกลับกัน เขาหรือเธออาจสามารถเสนอบริการและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้คุณได้ ในท้ายที่สุด

ซัพพลายเออร์ของคุณยินดีที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต

เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะทำการเปรียบเทียบระหว่างต้นทุนและคุณภาพของอุปกรณ์ครัวร้านอาหาร อุปกรณ์ชิ้นหนึ่งอาจมีราคาถูกมาก แต่ถ้ามันพังง่าย คุณอาจต้องจ่ายค่าซ่อมแพงขึ้น นอกจากนี้ พนักงานในครัวของคุณจะพยายามทำให้อุปกรณ์ทำงานตลอดเวลาแทนการส่งอาหาร อุปทานครัวร้านอาหารที่แข็งแรงจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของครัวของคุณ คุณจะประหยัดเวลาได้มากขึ้นในการฝึกอบรมพนักงานใหม่

หากอุปกรณ์ของคุณสะดวกพอที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดาย เทคโนโลยีอาจซับซ้อน แต่ก็ซับซ้อนได้ ครัวร้านอาหารที่มีปุ่มเดียวแทนที่จะเป็น 3 ปุ่ม ซึ่งจะช่วยพนักงานของคุณไม่ต้องลำบากมาก อุปกรณ์ที่ไม่ซับซ้อนยังเปลี่ยนได้ง่ายกว่าอีกด้วย อุปกรณ์ที่รวดเร็วช่วยลดเวลาการฝึกอบรม หากพนักงานของคุณมีปัญหากับอุปกรณ์ การปฏิบัติงานบนพื้นจะล่าช้า รับอุปกรณ์ครัวร้านอาหารที่ทำงานรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น