เลือกบริษัทมุงหลังคา shinkolite ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ

shinkolite

 

ทุกคนรู้ดีว่าหลังคา shinkolite ที่ดีมีความสำคัญเพียงใด หลังคาของคุณปกป้องส่วนอื่นๆ ในบ้านของคุณจากความเสียหาย ช่วยกักเก็บความร้อนหรือทำให้บ้านของคุณเย็นสบาย เพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ และช่วยให้คุณและครอบครัวของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นในการอยู่อาศัย แม้ว่าหลังคา shinkolite ของคุณจะไม่ใช่ของใหม่ หากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำในการบำรุงรักษาง่ายๆ เหล่านี้ในตอนนี้ คุณอาจสามารถรักษาหลังคาของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมได้ยาวนานกว่าค่าเฉลี่ย 15 ปีในการรับประกันส่วนใหญ่

shinkolite หลังจากเกิดพายุรุนแรงทุกครั้ง

ขั้นตอนแรกในการดูแลหลังคา shinkolite ให้อยู่ในสภาพดีเยี่ยมคือการใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการตรวจสอบหลังคาของคุณปีละสองครั้ง ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง และหลังเกิดพายุใหญ่ ควรทำการตรวจสอบทุก ๆ สองปีทั้งภายในและภายนอกหลังคา หลังจากพายุ ควรทำการตรวจสอบด้านนอกของหลังคา shinkolite เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีกระเบื้องแตกหรือเซาะร่องจากเศษซากที่ลอยอยู่ การตรวจสอบควรทำโดยใช้กล้องส่องทางไกลหรือบันได

ในระหว่างการตรวจสอบหลังคา shinkolite ของคุณ ให้จดบันทึกต้นไม้ที่เติบโตใกล้กับบ้านและหลังคา หากมีกิ่งก้านห้อยอยู่บนหลังคาควรตัดกิ่งออกถ้าแข็งแรง ใบไม้หรือต้นสนที่ร่วงหล่นอาจไปจบลงที่หุบเขาบนหลังคาของคุณ ซึ่งพวกมันสามารถกักเก็บความชื้นและทำให้กระเบื้องเน่าเปื่อย ทำให้อ่อนแอและปล่อยให้น้ำฝนซึมผ่านการทำความเสียหายเพิ่มเติมให้กับโครงสร้างหลังคาของคุณ นอกจากนี้ กิ่งไม้ที่ร่วงหล่นสามารถเซาะ shinkolite เสียหายได้ การตัดแต่งกิ่งก่อนที่จะสร้างความเสียหาย เท่ากับว่าคุณปกป้องหลังคาของคุณโดยใช้มาตรการป้องกัน

ทำความสะอาดเศษซากทั้งหมดจาก shinkolite ของคุณ

คุณต้องทำความสะอาดเศษขยะทั้งหมดจากหลังคาของคุณอย่างน้อยปีละสองครั้ง สิ่งสกปรก ใบไม้ เข็มสน และเศษซากอื่นๆ อาจทำให้เกิดเชื้อราและโรคราน้ำค้างขึ้นบนหลังคาของคุณและก่อให้เกิดความเสียหายอื่นๆ ได้เช่นกัน การรักษาหลังคาของคุณให้ปราศจากเศษขยะหมายความว่าคุณกำลังขจัดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับหลังคาของคุณ และไม่เพียงช่วยให้ดูดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดอีกด้วย

จุดดำบนหลังคา shinkolite roof ของคุณคือสัญญาณของเชื้อราและโรคราน้ำค้าง แม่พิมพ์ทำงานล่วงเวลาสามารถเข้าไปในกระเบื้องมุงหลังคาของคุณ และทำให้หลังคาด้านล่างเสียหายได้ หากคุณมีหลังคาใหม่ที่ปราศจากเชื้อราและโรคราน้ำค้าง การวางแถบสังกะสีที่ยอดหลังคาของคุณจะส่งผลให้สังกะสีล้างแถบทุกครั้งที่ฝนตก และป้องกันเชื้อราและโรคราน้ำค้างไม่ให้เติบโต หากคุณมีหลังคาแบบเก่าที่เริ่มขึ้นราแล้ว ให้ทำความสะอาดแม่พิมพ์จากหลังคาโดยใช้น้ำยาล้างแม่พิมพ์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับหลังคาแล้วติดแถบสังกะสี