การเช่าบูธแสดงสินค้าของคุณ

หากย้อนกลับไปในสมัยที่ผู้คนยังคงใช้เครื่องเพิ่มกระดาษ สำนักงานของคุณคงเต็มไปด้วยริบบิ้นกระดาษอันเล็กๆ ยาวเป็นไมล์ๆ เต็มเพดานสำนักงานของคุณ คุณคิดเลขมาหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าคุณจะดำเนินการกี่ครั้งก็ตาม มีเงินไม่เพียงพอสำหรับบูธแสดงสินค้าใหม่ ก่อนที่คุณจะยอมแพ้และจัดสรรงบประมาณที่คุณมีให้กับการส่งจดหมายโดยตรงอีกรอบ ซึ่งจะไม่ได้ผล ให้พิจารณาเช่าบูธแสดงสินค้า การเช่ามีข้อดีมากกว่าแค่การประหยัดเงินในการซื้อบูธแสดงสินค้าครั้งแรก สำหรับผู้เริ่มต้น หากคุณไม่มีบูธแสดงสินค้าราคา แสดงว่าคุณไม่ได้ทำงานแสดงสินค้าใดๆ หรืออย่างน้อยก็น้อยมาก

การเช่าบูธสามารถให้โอกาสคุณในการออกบูธแสดงสินค้า

เพื่อทดลองใช้ก่อนที่คุณจะทำการลงทุนครั้งใหญ่ในบูธแสดงสินค้าถาวร คุณสามารถเรียนรู้เชือกของงานแสดงสินค้าโดยไม่ต้องใช้เหรียญกษาปณ์ทำ! นอกจากนี้ นี่ไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับงานแสดงสินค้าด้วยการลงทุนที่น้อยกว่ามาก แต่ (จุ๊! อย่าบอกใครนะ) การเช่าบูธทำให้คุณมีโอกาสได้ไปดูว่าคนอื่นเป็นอย่างไร การทำและช่วยให้คุณเห็นภาพในมุมสูงว่าสิ่งใดได้ผลจริงและสิ่งใดใช้ไม่ได้ผล

ก่อนที่จะจมเงินจำนวนมหาศาลบูธแสดงสินค้าที่คุณจะใช้เป็นเวลานานและนาน นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันไม่ให้คุณจบลงด้วยอุบัติเหตุด้วยบูธแสดงสินค้าที่มีคนอื่นอีกกว่าสิบห้าร้อยคนอย่างแน่นอน นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการสำหรับบูธแสดงสินค้าของคุณ! คุณต้องการโดดเด่น ไม่ไปยุ่งกับคนอื่นซึ่งจะทำให้คุณหาว ไม่ใช่การขาย คุณต้องการแตกต่างจากฝูงชน และการเช่าบูธแสดงสินค้าสำหรับการแสดงครั้งแรกของคุณ

บูธแสดงสินค้าที่จะทำสิ่งที่ไม่เหมือนใครด้วยบูธของคุณเอง

การเช่ายังช่วยให้คุณได้เปรียบจากการไม่ติดบูธแสดงสินค้าที่คุณไม่ต้องการ หากคุณตัดสินใจด้วยเหตุผลใดก็ตามที่งานแสดงสินค้าไม่เหมาะกับคุณ และงานแสดงสินค้าไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคนแน่นอน งานแสดงสินค้าเกี่ยวข้องกับการทำงานจำนวนมากอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อทำถูกต้อง แต่ผลลัพธ์มักจะไม่คุ้มกับเท้าที่เหนื่อยล้าและปวดเมื่อย หากบริษัทของคุณมีการจดจำแบรนด์อยู่แล้ว ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เว้นแต่คุณจะทำงานให้กับบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ ฝ่ายการตลาดของคุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งใดที่ได้ผลเพื่อดึงดูดลูกค้าในสถานที่โฆษณาอื่นๆ

บูธแสดงสินค้าและ/หรือโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ หากคุณกำลังทำธุรกิจจากสถานที่เหล่านี้ เยี่ยมไปเลย แต่ถ้าคุณไม่ทราบว่าลูกค้าของคุณรายใดตอบกลับหนึ่งรายหรือมากกว่า และคุณอาจมีวิธีต่างๆ มากมายสำหรับตลาดที่แตกต่างกัน คุณสามารถเลือกข้อความที่ไม่ถูกต้องสำหรับกราฟิกแสดงสินค้าของคุณ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายไม่เพียงในแง่ ของกราฟิกและบูธ ประมาณครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานแสดงสินค้ามักจะเป็นบูธแต่ยังรวมถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่สูญเสียรายได้ หากคุณกำลังใช้เทคนิคการตลาดแบบตรง เช่น รหัสโฆษณาเมื่อลูกค้าตอบสนองต่อโฆษณาเฉพาะ