สินเชื่อเพื่อธุรกิจทันทีสำหรับเจ้าของธุรกิจ

เมื่อคุณมีโครงสร้างนิติบุคคลและได้รับหมายเลข Dun & Bradstreet ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะเริ่มสร้างโปรไฟล์เครดิตธุรกิจของคุณ หนึ่งในข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของผู้ประกอบการที่พยายามสร้างเครดิตธุรกิจแบบทันทีคือการสมัครบัญชีผู้ขายจำนวนมาก ในขณะที่บางคนอาจมีแนวโน้มที่จะเชื่อว่ายิ่งสนุกมากขึ้นเป็นกลยุทธ์ที่ดี แต่ฉันก็มักจะไม่เห็นด้วย เหตุผลก็คือการได้รับการอนุมัติสินเชื่อเพื่อธุรกิจ ผู้ขายเป็นสิ่งหนึ่ง แต่สิ่งที่สำคัญจริงๆ คือ ผู้ขายจะรายงานประวัติการชำระเงินของคุณหรือไม่

มีผู้ขายมากกว่า 500,000 รายที่ให้เครดิตกับธุรกิจ แต่มีน้อยกว่า 6,000 รายที่รายงานต่อสำนักสินเชื่อเพื่อธุรกิจ ดังนั้นสำหรับเครดิตธุรกิจทันทีจริงที่จะสร้างโปรไฟล์ของคุณ คุณจะต้องเลือกผู้ขายที่เหมาะสมในการสมัคร ประการที่สอง มีผู้ขายที่รายงานประวัติการชำระเงินของคุณแต่เป็นรายไตรมาสหรือรายปีเท่านั้น เวลาเป็นสิ่งสำคัญ และคุณต้องแน่ใจว่าผู้ขายที่คุณสมัครด้วยจะรายงานประวัติการชำระเงินของคุณเป็นรายเดือนด้วย

สำหรับตอนนี้ ให้มองหาบริษัทอื่นๆ ที่รายงานเกี่ยวกับรายงานเครดิตธุรกิจของคุณ จำเป็นต้องมีการผสมผสานที่ดีของผู้ขาย ธุรกิจของคุณควรดูเป็นจริงและกระตือรือร้น ในช่วงเวลานี้ คุณต้องมีทุกอย่างที่เป็นระเบียบและมากกว่านั้นอีกเล็กน้อย อย่าปล่อยให้อะไรมีโอกาส จำไว้ว่าเป้าหมายของคุณควรจะสูงกว่าคนทั่วไปที่สร้างเครดิตธุรกิจ… คุณมีข้อมูลที่ดีกว่าในเรื่องนี้ใช่ไหม