คุณสามารถทำอะไรกับเครื่องซีลสูญญากาศ

เครื่องซีลสุญญากาศ Trespade Takeje Deluxe เป็นอุปกรณ์จัดเลี้ยงที่หรูหราที่มีช่องสูญญากาศซึ่งออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการใส่ถุงและป้องกันการดูดของเหลวเข้าไปในเครื่อง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในแง่ที่ช่วยลดขยะถุงพลาสติกและการสูญเสียอาหาร

เครื่องซีลสุญญากาศ Trespade Takeje Deluxe มีน้ำหนักเพียงสามกิโลกรัมครึ่งจึงมีน้ำหนักเบาและเคลื่อนย้ายง่าย ด้านเทคนิค มีแกนซีลที่มีความยาว 330 มม. ความสามารถในการดูดของปั๊ม 16 ลิตรต่อนาที และค่าความกดอากาศสูงสุด 800 MBAR สำหรับหน่วยเล็ก ๆ มันอัดแน่นทีเดียว นอกเหนือจากเทคนิคเล็กน้อย

คุณสามารถทำอะไรกับอุปกรณ์จัดเลี้ยงที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น?

สามารถซีลเนื้อสด เช่น เนื้อแดง ไก่ หรือปลา แยกกันได้แน่นอน วางเนื้อในซีลสูญญากาศ การดูดสูญญากาศจะไล่อากาศทั้งหมดออกจากแพ็คและปิดผนึกความสด เนื้อห่อเหล่านี้สามารถวางในซูเปอร์มาร์เก็ตหรือตู้เย็นสำหรับขายเนื้อเพื่อจัดแสดงสำหรับวันนั้น หรือจะแช่แข็งไว้ใช้ในวันอื่นก็ได้

คุณสามารถรักษาความสดของ biltong ได้โดยการดึงอากาศทั้งหมดออกมาและปิดผนึก หากคุณซื้อ biltong จำนวนมากและไม่ต้องการให้เก่าอย่างรวดเร็ว คุณสามารถแยกออกเป็นส่วนๆ ที่ใช้งานได้และซีลสูญญากาศเพื่อความบันเทิงในวันอื่น

เก็บผักให้สดด้วยการบรรจุแบบสุญญากาศ เราทุกคนล้วนมีผักที่เสียในตู้เย็น นั่นเป็นเพราะอากาศรอบตัวมัน ผักเช่นผักกาดหอมและมะเขือเทศสามารถเก็บให้สดได้นานขึ้นโดยการดึงอากาศและความชื้น การขาดองค์ประกอบเหล่านี้จะทำให้คุณอายุการเก็บรักษาผักเหล่านี้ได้นานขึ้น

คุณเคยคิดที่จะเก็บสมูทตี้ไว้ในช่องแช่แข็งหรือไม่? ทำสมูทตี้ เทหนึ่งเสิร์ฟในถุงซีลสูญญากาศแล้วปิดผนึก แล้วเก็บไว้ในช่องแช่แข็ง หยิบสมูทตี้ออกมาวันละหนึ่งซองเพื่อความเพลิดเพลินของคุณ

ผลไม้ที่หั่นเป็นชิ้นหรือหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าสามารถเก็บให้สดได้โดยการปิดผนึกด้วยสุญญากาศ หากคุณต้องการเตรียมสลัดผลไม้ล่วงหน้า คุณสามารถหั่นแอปเปิ้ล กล้วย ลูกพีช และผลไม้อื่นๆ แล้วใส่ลงในถุงสูญญากาศ กระบวนการนี้จะกำจัดอากาศ ปิดผนึกความสด และป้องกันไม่ให้ผลไม้เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล คุณสามารถใส่ผลไม้หั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าในตู้เย็นสำหรับวันถัดไปเมื่อคุณต้องการเตรียมสลัดผลไม้