สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนรีโนเวทตึกแถว

คือแนวทางปฏิบัติในการซื้ออสังหาริมทรัพย์จากนั้นจึงเพิ่มมูลค่าและขายต่อในระยะเวลาอันสั้นโดยปกติคือหากทำถูกต้อง การพลิกกลับทรัพย์สินสามารถให้ผลกำไรที่ดีเยี่ยมแก่นักตีนกบในขณะที่หลายคนทำกำไรได้ดีจากการพลิกแพลงห้องพักอพาร์ตเมนต์และรีโนเวทตึกแถวอาจมีกำไรมากกว่าที่จะพลิกคุณสมบัติแบบรีโนเวทตึกแถวเช่นบ้านและทาวน์เฮาส์ในบางครั้งขึ้นอยู่กับความยืดหยุ่นของการจัดการองค์กรชั้นบ้านมีโอกาสที่จะเพิ่มมูลค่าได้ดีกว่าเนื่องจากคุณสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่บ้านเมื่อเทียบกับอพาร์ตเมนต์

รีโนเวทตึกแถวเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการพลิก

โฉมอสังหาริมทรัพย์คุณต้องค้นหารีโนเวทตึกแถวที่คุณรู้ว่าคุณสามารถเพิ่มมูลค่าได้มากโดยใช้งบประมาณน้อยที่สุดอย่าลงทุนทรัพย์สินมากเกินไปกล่าวคืออย่าลงทุนด้วยเงินมากเกินไปในการปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากคุณอาจไม่ได้เงินคืนเมื่อคุณขายและอาจทำให้สูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดได้มองหาอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้รับราคาสูงสุดเนื่องจากอยู่ในสภาวะที่ไม่เป็นระเบียบหรืออุปกรณ์และสภาพทั่วไปของทรัพย์สินไม่ได้รับการดูแลอย่างดีคุณต้องแน่ใจว่าคุณมีงบประมาณสำหรับการปรับปรุงใหม่เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อพลิกกลับ โดยทั่วไปไม่ควรเกินของสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับทรัพย์สินเว้นแต่คุณจะรู้ว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนมากขึ้นรีโนเวทตึกแถว

รีโนเวทตึกแถวเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการพลิกกลับ ต่อไปนี้คือประเด็นสำคัญที่ควรทราบกฎของการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบดั้งเดิมยังคงมีผลบังคับใช้ที่ตั้งรีโนเวทตึกแถวยังคงเป็นประเด็นสำคัญที่ต้องจดจำ อย่าซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่ไม่มีใครต้องการซื้อหรือที่ตลาดราบเรียบหรือกำลังตกต่ำ แม้ว่าคุณจะพบทรัพย์สินราคาเหลือเชื่อที่คุณคิดว่าคุณสามารถเพิ่มมูลค่าได้มากรีโนเวทตึกแถวแต่การซื้อในสถานที่ที่ไม่ดียังคงจำกัดผลกำไรที่คุณจะได้รับจากการพลิกกลับมองหาบ้านที่แย่ที่สุดในถนนที่ดีที่สุด หากคุณสามารถหาบ้านที่รายล้อมไปด้วยย่านดีๆ ได้คุณก็มีโอกาสที่จะพลิกแพลงได้ราคาดีมากขึ้นเมื่อคุณทำบ้านเสร็จแล้วเจรจากับตัวแทนตรวจสอบให้แน่ใจว่า

รีโนเวทตึกแถวคุณได้ราคาที่ดีที่สุดสำหรับอสังหาริมทรัพย์

อย่าจมอยู่กับความตื่นเต้นของผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นจากการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่คุณจะทำ รับราคาทรัพย์สินที่ดีที่สุดและเตรียมเดินหนีหากตัวแทนไม่เจรจางบประมาณสำหรับรีโนเวทตึกแถว ราคาประหยัดแม้ว่าจะมีงบประมาณอยู่ในใจสำหรับการปรับปรุงใหม่แต่ก็มีโอกาสเกิดขึ้นรีโนเวทตึกแถวดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมีงบประมาณสำรองเพื่อรองรับสิ่งเหล่านี้ หากคุณกำลังซื้อทรัพย์สินจากการยึดสังหาริมทรัพย์ คุณอาจไม่ได้ดูทรัพย์สินที่ดีด้วยซ้ำรีโนเวทตึกแถวในกรณีนี้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่างบประมาณบัฟเฟอร์ของคุณเพิ่มขึ้นเล็กน้อยอย่าลาออกจากงานประจำการพลิกทรัพย์สินไม่ใช่งานอดิเรกรีโนเวทตึกแถวแต่อาจเป็นงานรองได้ มีฉลามจำนวนมากที่ทำเต็มเวลาและเป็นคู่แข่งของคุณพิจารณาผลทางภาษีของการพลิกแพลงทรัพย์สิน: ขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหนรีโนเวทตึกแถวผลกระทบทางภาษีของการพลิกทรัพย์สินอาจขัดขวางความสามารถของคุณในการทำกำไรที่ดีในทรัพย์สินรีโนเวทตึกแถวตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเมื่อตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อพลิกกลับรีโนเวทตึกแถว