น้ำยาทำความสะอาดกระเบื้องเซรามิคเอนกประสงค์

พื้นบ้านของคุณยังทำจากไม้ไผ่หรือกระเบื้องเซรามิกอยู่แล้ว? หากเป็นเช่นนั้น คุณควรหาสารทำความสะอาดที่ดีที่สุดเพื่อให้พื้นของคุณดูดีเหมือนใหม่ทุกวัน น้ำยาทำความสะอาดกระเบื้องเซรามิกเป็นสารทำความสะอาดที่เหมาะสมที่สุดในการเพิ่มความสดใสให้กับกระเบื้องเซรามิกของคุณ

น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนมีมากมายหลายยี่ห้อและเลือกใช้คุณภาพที่ดีที่สุด เช่น น้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์ เช่น Lysol, Ajax, Mr. Clean, Softy cleaner และอื่นๆ อีกมากมาย

Lysol เป็นชื่อแบรนด์ของน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับน้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือน จัดจำหน่ายโดย Rickett Benckiser เหมาะสำหรับทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ หรือฆ่าเชื้อพื้นผิวในครัวเรือน โดยเฉพาะกระเบื้องเซรามิก ไลซอลมีความเข้มข้นสูง ดังนั้นก่อนใช้ คุณต้องเจือจางด้วยน้ำก่อน ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย ส่วนผสมของน้ำและ Lysol คือน้ำหนึ่งแกลลอนและ Lysol หนึ่งช้อนชา ไลซอลมากกว่าปริมาณที่กำหนดอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ นอกจากนี้ Lysol ยังสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.99% สามารถใส่ของเหลวในภาชนะเปล่าใดๆ และสามารถเก็บไว้ใช้ในภายหลังได้ ไลซอลอาจมีกลิ่นแรงซึ่งเป็นสาเหตุให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างมาก นั่นคือคุณควรได้รับการเตือนเพียงพอในการใช้งานและตระหนักถึงคำแนะนำก่อนใช้งาน

น้ำยาทำความสะอาดแบบผงนี้ดีที่สุดสำหรับการทำความสะอาดและป้องกันไม่ให้ยาแนวสกปรก

สารทำความสะอาดอีกตัวหนึ่งคือ Ajax Cleanser Ajax เป็นน้ำยาทำความสะอาดแบบแป้งที่เปิดตัวโดย Colgate-Palmolive ในปี 1947 ได้รับการตั้งชื่อตามอัศวินที่ติดอาวุธด้วย “Ajax” ซึ่งขี่ม้าขาว น้ำยาทำความสะอาดแบบผงนี้ดีที่สุดสำหรับการทำความสะอาดและป้องกันไม่ให้ยาแนวสกปรก สามารถทำความสะอาดและทำให้กระเบื้องเซรามิกสว่างขึ้นเมื่อคุณทาด้วยปริมาณเล็กน้อย ควรเจือจางด้วยน้ำอุ่นเล็กน้อย แต่ถ้าคุณใช้สิ่งนี้ อย่าผสมกับน้ำยาทำความสะอาดที่เจือจางหรือเข้มข้นอื่นๆ หากคุณต้องการใช้สิ่งนี้ ให้ใช้สิ่งนี้เพียงอย่างเดียวในการทำความสะอาดกระเบื้อง นี่เป็นการใช้ที่เป็นมิตรต่อผู้คนเพราะไม่เป็นพิษอย่างยิ่ง สารเคมีของมันผสมกันในระดับปานกลาง ดังนั้นจึงมีผลเสียน้อยกว่า มันไม่อันตรายเลยแม้ว่าคุณจะใช้ในปริมาณที่มากก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถเก็บและจัดเก็บเพื่อใช้ในครั้งต่อไป

มิสเตอร์คลีนยังเป็นชื่อทางการค้าของผงทำความสะอาดที่สามารถใช้ในการทำความสะอาดกระเบื้องเซรามิก เป็นเจ้าของโดย Procter and Gamble และสร้างขึ้นในคอสตาริกา หลังจากหกเดือนในปี 2501 ก็กลายเป็นสารทำความสะอาดที่ขายดีที่สุดในตลาด มีกลิ่นหอมซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุณหภูมิบ้านและสำหรับครอบครัวขณะผ่อนคลายบนโซฟาหลังทำความสะอาด