จุดประสงค์เกี่ยวกับแคปชั่นโสด

 

โลกทุกวันนี้พึ่งพาเทคโนโลยีมากขึ้นเรื่อยๆ และไม่มีวี่แววว่าจะหยุดชะงักในอนาคต ทีวีและคอมพิวเตอร์เป็นหนึ่งในความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากมายแคปชั่นโสดและการใช้คำบรรยายแบบปิดกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นด้วยเหตุนี้ คำบรรยายใต้ภาพคืออะไรให้คำจำกัดความว่าเป็นคำศัพท์ที่อธิบายถึงระบบต่างๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อแสดงข้อความบนหน้าจอโทรทัศน์หรือวิดีโอ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือเป็นการตีความแก่ผู้ชมที่ต้องการเข้าถึงคำบรรยายแบบปิดมีความก้าวหน้าอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้นในปีที่ออกอากาศทางเครือข่ายเช่นพระราชบัญญัติวงจรถอดรหัสโทรทัศน์ได้ผ่านการอนุมัติ

โดยกำหนดให้แคปชั่นโสดทีวีทั้งหมดที่ผลิตตั้งแต่ปี

เป็นต้นไปต้องมีตัวถอดรหัสคำบรรยายในตัวเพื่อให้สามารถดูคำบรรยายใต้ภาพได้ ในเดือนกรกฎาคมปี ได้เพิ่มกฎใหม่เกี่ยวกับคำบรรยายใต้ภาพและซึ่งเป็นทีวีดิจิทัล กฎเหล่านี้ทำให้ผู้ชมสามารถดูคำบรรยายใต้ภาพของตนบนโทรทัศน์ดิจิทัลด้วยตัวเลือกข้อความ แบบอักษรแคปชั่นโสดขนาดและแคปชั่นโสดนเดือนมกราคมปี กำหนดให้โปรแกรมภาษาอังกฤษใหม่ทั้งหมดมีคำบรรยายภาพและในเดือนมกราคมปี โปรแกรมภาษาสเปนใหม่ทั้งหมดจะต้องมีคำบรรยาย

ด้วยกฎหมายใหม่ที่มีผลบังคับใช้เกี่ยวกับคำบรรยายใต้ภาพควบคู่ไปกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด คุณอาจสงสัยว่าคุณจะพบคำบรรยายใต้ภาพในชีวิตประจำวันของคุณนอกเหนือจากโทรทัศน์ที่บ้านแคปชั่นโสดอ่อยภายในชุมชนท้องถิ่นของคุณ คุณจะประหลาดใจเมื่อค้นพบสถานที่ต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงคำบรรยายใต้ภาพได้

โรงยิมและศูนย์ออกกำลังกายหลายแห่งกำลังแสดงคำบรรยายภาพบนทีวีขนาดใหญ่ของตน เช่นเดียวกับหน้าจอขนาดเล็กที่ติดอยู่กับเครื่องแต่ละเครื่อง วิธีนี้ช่วยให้ผู้ออกกำลังกายที่มีแรงจูงใจเผาผลาญแคลอรีได้โดยไม่ต้องสวมหูฟังที่การตั้งค่าระดับเสียงที่ดังที่สุดเพื่อฟังจากเครื่อง ร้านทำเล็บและร้านทำผมยังแสดงคำบรรยายบนทีวีด้วย ช่วยให้ลูกค้าสามารถผ่อนคลายและดูทีวีได้โดยไม่เครียดที่จะได้ยินเสียงของร้านเสริมสวยที่พลุกพล่าน

เป็นเวลาหลายแคปชั่นโสดปีบาร์และร้านอาหาร

หลายแห่งได้เปิดคำบรรยายเพื่อให้ผู้คนยังคงสามารถติดตามผลการแข่งขันกีฬาหรือข่าวท้องถิ่นได้โดยไม่ถูกรบกวนจากผู้ที่มารับประทานอาหารแคปชั่นโสดสนามบินและโรงพยาบาลเป็นหนึ่งในหลาย ๆ แห่งที่คุณสามารถรับชมทีวีพร้อมคำบรรยายใต้ภาพได้แล้วอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับคำบรรยายแบบปิดเมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากทีวีแล้ว คำบรรยายภาพยังสามารถพบได้ในหลายๆ ที่บนอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์หลายแห่งใช้คำบรรยายวิดีโอแคปชั่นโสด

และในบางกรณีอาจใช้เสียงเพื่อดึงดูดผู้ชมจำนวนมากขึ้นสถานที่ต่างๆ เช่น พิพิธภัณฑ์และโรงภาพยนตร์ได้เริ่มให้บริการคำบรรยายเพื่อพยายามดึงดูดทุกคนนอกจากนี้ยังมีบทความที่เขียนเกี่ยวกับการผลิตละครระดับมัธยมศึกษาและวิทยาลัยชุมชนโดยใช้คำบรรยายใต้ภาพที่หลากหลายในระหว่างการแสดงแม้แต่แคปชั่นโสดก็ยังกระโดดโลดเต้นไปกับอุปกรณ์คำบรรยายใต้ภาพแบบใช้มือถือฟรีในแคปชั่นโสดมีแนวโน้มว่าจะยังคงมีความล้ำหน้าในด้านอื่นๆ เกี่ยวกับคำบรรยายแบบปิดตลอดศตวรรษที่และบริษัทที่มีคำบรรยายแคปชั่นโสดซึ่งตั้งอยู่ในนิวยอร์ก