ค้นหาผลไม้ต่างประเทศที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก

หากคุณกำลังค้นหาผลไม้ต่างประเทศที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก แสดงว่าคุณกำลังจะเข้าร่วมกลุ่มผู้ชายและผู้หญิงที่ค้นพบประโยชน์เพิ่มเติมของผลไม้ ผักและผลไม้ให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับโภชนาการที่ดี แต่นอกเหนือจากผักและผลไม้นี้แล้วยังสามารถช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนักได้ ผลไม้ต่างประเทศเพราะโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลไม้ถูกมองว่าเป็นอาหารที่มีปริมาณน้ำตาลสูงมาก นี่เป็นความจริงในระดับหนึ่ง แต่น้ำตาลที่พบในผลไม้เป็นน้ำตาลธรรมชาติ ไม่ใช่น้ำตาลที่ผ่านการกลั่นและแปรรูปที่คุณพบในขนมอบและไอศกรีม

ผลไม้ต่างประเทศจึงเป็นวิธีที่ดีในการได้รับวิตามิน

แร่ธาตุที่คุณต้องการ รวมทั้งได้รับคาร์โบไฮเดรตที่ต้องการในหนึ่งวัน ผลไม้ต่างประเทศมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร หากผลไม้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรตที่ดี ผู้คนสามารถหันไปหาผลไม้แทนอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงตามปกติซึ่งบางครั้งเต็มไปด้วยไขมันและคอเลสเตอรอล ตัวอย่างเช่น การมีสตรอว์เบอร์รี่สดหนึ่งเสิร์ฟนั้นดีกว่าการทานเค้กช็อกโกแลตฟัดจ์ชิ้นหนึ่งกับไอซิ่งวานิลลา การกินผลไม้จะสนองความอยากน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตของเรา

แต่จะไม่ให้ส่วนผสมที่ไม่จำเป็นแก่เราที่จะทำลายอาหารของเราและทำให้น้ำหนักขึ้น ผลไม้ต่างประเทศจึงเป็นทางเลือกที่ดีในการทานคาร์โบไฮเดรตแปรรูป และการรับประทานผลไม้จะให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากเช่นกัน แต่ในบรรดาผลไม้ที่มีอยู่ ผลไม้อะไรดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก คุณอาจเลือกรับประทานผลไม้ได้เพียงเล็กน้อย เพราะผลไม้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน ผลไม้มีปริมาณน้ำตาลตามธรรมชาติอยู่แล้ว และหากคุณต้องการลดน้ำหนัก

คุณควรลดปริมาณน้ำตาลนี้ให้มากที่สุด

สามารถหลีกเลี่ยงผลไม้ต่างประเทศประเภทแป้ง เช่น กล้วย อินทผาลัม ต้นแปลนทิน และสาเก คุณต้องจดจ่อกับผลไม้ที่ไม่มีแป้ง เช่น สตรอเบอร์รี่และแอปเปิ้ล นอกจากการจำกัดปริมาณแป้งแล้ว คุณยังต้องการเน้นผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง เบอร์รี่ทุกชนิดมีไฟเบอร์สูง บลูเบอร์รี่ แบล็กเบอร์รี่ และราสเบอร์รี่ ตัวอย่างอื่นๆ ของผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง ได้แก่ กีวี ลูกแพร์ และแอปเปิ้ล ความคิดเห็นแตกต่างกันไปว่าผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักคืออะไร

แต่ผลไม้ต่างประเทศที่ส่วนใหญ่มองว่าสามารถเร่งการลดน้ำหนักได้ ได้แก่ เกรปฟรุต ผลเบอร์รี่ทุกชนิด แตงโม แคนตาลูป และพีช สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าเมื่อคุณตัดสินใจที่จะใช้ผลไม้เพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก คุณต้องกินผลไม้สด ผลไม้สดนั้นดีกว่าผลไม้แปรรูปหรือผลไม้กระป๋องมาก เพราะคุณไม่ใส่สารกันบูด นอกจากนี้ คุณไม่สามารถใส่ผลไม้ลงในขนมแล้วบอกว่าคุณกำลังกินผลไม้อยู่ ตัวอย่างเช่น บลูเบอร์รี่สามารถช่วยคุณในเป้าหมายการลดน้ำหนักได้