ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์นแบบเอาใจคนชอบทำอาหาร ตั้งแต่พื้นที่ขนาดเล็กไปจนถึงตกแต่งพื้นที่ขนาดใหญ่ แบบห้องครัวสไตล์โมเดิร์นที่ใช้ได้ทั้งบ้านและคอนโด

สำหรับคนที่อยากจะมีห้องครัวสวย ๆ ที่ดูทันสมัยไว้ทำอาหาร วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวมห้องครัวสไตล์โมเดิร์นมาฝากด้วยกันถึง 8 แบบ ซึ่งมีทั้งห้องครัวสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็กไปจนถึงห้องครัวสไตล์โมเดิร์นขนาดใหญ่ เป็นแบบห้องครัวที่ใช้ตกแต่งได้ทั้งในบ้านและคอนโด อยากจะรู้ว่าแบบห้องครัวเหล่านี้หน้าตาเป็นอย่างไร น่าทำอาหารมากแค่ไหน หรือโดนใจหรือเปล่า ก็ตามไปชมภาพพร้อมรายละเอียดของห้องครัวแต่ละห้องกันเลยค่ะ

ห้องครัวโมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีขาวลายไม้

แบบห้องครัวสไตล์โมเดิร์นจาก Artdes3D ที่ตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยการนำโทนสีขาวและลายไม้มาผสมผสานเข้าด้วยกัน แถมยังมีการเล่นแสงเพิ่มความน่าสนใจ ทำให้ห้องครัวดูมีมิติมากขึ้น พร้อมใช้พรมกันลื่นป้องกันอุบัติเหตุ สวย เรียบง่าย สะอาดตา สมกับคอนเซ็ปต์ห้องครัวสไตล์โมเดิร์นจริง ๆ

ห้องครัวโมเดิร์นลายไม้ เปิดโล่งไม่อึดอัด

แบบห้องครัวจาก Kopchenuj ที่ใช้สีขาวและลายไม้เป็นหลักในการตกแต่งเช่นกัน แต่เคาน์เตอร์ครัวห้องนี้เป็นทรงตัวแอล (L) แยกไอส์แลนด์กับโต๊ะกินข้าวออกจากกัน เน้นใช้ไฟซ่อนและไฟดาวน์ไลท์ให้ความสว่าง มีจุดเด่นตรงบรรยากาศเปิดโล่งโปร่งสบาย ไม่อึดอัด

แบบห้องครัวโมเดิร์นสีส้ม-ดำสุดฮิป

   แบบห้องครัวโมเดิร์นสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากตกแต่งห้องครัวสไตล์ฮิป ๆ จาก Dzimka เริ่มจากการตกแต่งด้วยสีดำเป็นสีพื้น ทั้งบริเวณผนัง พื้นห้อง เคาน์เตอร์ครัว เก้าอี้ และผ้าม่าน จากนั้นเพิ่มความโดดเด่นสะใจ ด้วยสีส้มสดจากประตูตู้เก็บของและเคาน์เตอร์รับประทานอาหารผิวไฮกลอส ที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร