คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในการขยายส่วนสำหรับข้อต่อสวมเร็ว

ถ้าไม่มีน้ำการหดตัวจะทำให้เกิดรอยร้าวและจะทำลายความแข็งแรงของโครงสร้างคอนกรีต ในทางกลับกันถ้าโครงสร้างถูกเก็บเปียกและชื้นอย่างถูกต้องกระบวนการบ่มจะส่งผลให้เกิดการหดตัวโดยไม่มีการสูญเสียความแข็งแรงหรือความสามารถ เมื่อการข้อต่อสวมเร็วเกิดขึ้นโครงสร้างจะขยายไปสู่ขนาดเดิม ในสถานการณ์เช่นนี้ข้อต่อสวมเร็วจะต้องมีการหดตัวรวมทั้งการพิจารณาขยายตัว เพียงเพื่อให้การขยายตัวสมมุติว่าคอนกรีตต้องมีรูปร่างและ

ข้อต่อสวมเร็วขนาดเดิมจะนำไปสู่ปัญหาเท่านั้น

เมื่อข้อต่อการขยายตัวสำหรับคอนกรีตของคุณถูกวางไว้อย่างเหมาะสมการหดตัวและการขยายตัวจะได้รับการดูแลและจะมีปัญหาเล็กน้อยหรือมีปัญหากับโครงสร้าง คุณต้องจำไว้ว่าทุกโครงสร้างคอนกรีตจะต้องมีข้อกำหนดเพียงพอสำหรับการขยายตัว เพียงเพราะคุณเห็นบล็อกคอนกรีตขนาดใหญ่ตั้งแต่รากฐานไปจนถึงด้านบนสุดของอาคารไม่ได้หมายความว่าการขยายตัวจะไม่เกิดขึ้น แต่คุณควรแบ่งคอนกรีตแผ่นหรือคอลัมน์ออกเป็นส่วนต่างๆและจัดเตรียมข้อต่อไว้เป็นประจำ แน่นอนว่าสิ่งที่มีขนาดใหญ่กว่าขนาดช่องว่างและวัสดุที่ใช้ในการขยายตัวอาจไม่สูงมากนัก

แต่ช่องว่างดังกล่าวก็คือต้อง หากคุณไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งเหล่านี้เป็นที่ชัดเจนว่าคุณไม่ควรใช้คอนกรีตเพื่อวัตถุประสงค์ในการก่อสร้างเลย เนื่องจากกระบวนการโดยรวมจะใช้เวลานานและมีราคาแพง ข้อต่อสวมเร็วถ้าคุณไม่ทำงานที่ดีเห็นได้ชัดว่าคุณจะต้องสูญเสียรายได้และเวลาที่หนัก ถ้าคุณกำลังจ้างมืออาชีพสำหรับงานให้แน่ใจว่าคุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและหาสิ่งที่เขาหรือเธอได้กล่าวสำหรับการขยายตัวของคอนกรีตและข้อต่อสำหรับเดียวกัน

ความแตกต่างหลักระหว่างข้อต่อการหดตัวและข้อต่อสวมเร็วของคอนกรีตคืออะไร ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคืออดีตสามารถอยู่ในตำแหน่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าและรอยแตกจะมีอยู่ ในทางกลับกันเป็นการยากที่จะปิดบังเนื้อหาในภายหลัง เนื่องจากการพยายามซ่อนข้อต่อการหดตัวหรือข้อต่อการก่อสร้างภายใต้โครงสร้างอื่นเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้เสมอไป ข้อต่อคืออะไร แต่เป็นจุดอ่อนที่เฉพาะเจาะจงที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์ในการสร้างรอยร้าวเท่านั้น แทนที่จะให้รอยแตกคอนกรีต ณ ที่ใด ๆ โครงสร้างทั้งหมดจะลดลงที่จุดเฉพาะที่จะแตก

โดยการใช้พื้นที่ที่แผ่นคอนกรีตหลบซ่อนอยู่ใต้แผ่นคอนกรีตหรือโครงสร้างอื่น ๆ จะสามารถทำให้รอยแตกออกไปได้โดยไม่เกิดปัญหาใด ๆ อย่างไรก็ตามกรณีนี้ไม่สามารถทำได้ในกรณีของข้อต่อสวมเร็วเนื่องจากคอนกรีตจะขยายตัวและจะใช้แรงกดกับโครงสร้างอื่นเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่เพียง แต่เสี่ยงต่อการแตกตัวของแผ่นเนื่องจากความดัน คุณยังจะต้องเผชิญความเสี่ยงของโครงสร้างอื่น ๆ ยังแตก ในสถานการณ์ดังกล่าวตัวเลือกที่ชาญฉลาดที่สุดคือการวางรอยแตกที่ควรวางและปกคลุมด้วยวัสดุที่ถูกต้อง นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันความเสียหายที่ไม่จำเป็นต่อคอนกรีต